Két sắt Hòa Phát LA231

Nội thất gỗ gia đình - Két sắt bảo mật Hòa Phát KS135K1DT ắt hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Kiểu dáng:

+ Két hình chữ nhật đứng, 1 cánh mở với 2 bản lè nổi lớn, 2 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa điện tử và có tay nắm.
+ Cánh két loại mở với 8 chốt chìm.
+ Bên trong két có 1 đợt di động và 1 ngăn kéo có khóa.
+ Két có bánh xe sắt di chuyển

Kích thước:

+ Bên ngoài: Chiều dài (W): 481 mm, chiều sâu (D): 558 mm, chiều cao (H): 761 mm.
+ Bên trong (lòng két): Chiều dài (W): 340 mm, chiều sâu (D): 332 mm, chiều cao (H): 549 mm.

Chất liệu: hợp kim thép phủ sơn tĩnh điện.

Màu sắc: màu ghi xanh.


Đặc điểm tổng quan:


Két sắt KS135K1DT có kiểu dáng hiện đại, kết cấu vững chắc. Két được thiết kế với 4 tầng sử dụng hệ thống khóa chìa và khóa mã đảm bảo an toàn, chắc chắn. Cửa két khép kín hoàn toàn. Do đó, tất cả mọi giấy tờ hồ sơ lưu trữ trong két sẽ không bị mối mọt hay hư hỏng do tiếp xúc với không khí bên ngoài, đồng thời đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho tài sản trong két bất chấp nhiệt độ cao hay các yếu tố hủy hoại từ môi trường bên ngoài.

Chân két có hệ thống bánh xe, giúp cho việc di chuyển một két sắt với khối lượng hơn 135kg trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Két sắt bảo mật Hòa Phát KV100 có kiểu dáng hiện đại, bền chắc, dù có kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất phù hợp sử dụng ở văn phòng hay hộ gia đình.

Đặc biệt, loại két sắt này có một điểm nhấn chính là hệ thống đa khóa, tăng tính bảo mật lên cao gấp nhiều lần các loại két sắt thông thường, và khóa điện tử có thể chỉnh mã được nhiều lần. Người dùng sẽ không cần phải dùng mã két mặc định mà nhà sản xuất cung cấp. Cuối cùng, với tất cả những tính năng, cơ chế an ninh mà chiếc két sắt này đem lại, giá bán của nó lại rất phải chăng, chỉ xấp xỉ 5 triệu 2, một mức giá rất phù hợp với khả năng kinh tế cho cả người tiêu dùng trong gia đình lẫn các công ty.

Tôi tin chắc rằng những tiện ích mà két sắt bảo mật Hòa Phát KS135K1DT đem lại sẽ khiến bạn sẽ hài lòng và ưa chuộng khi sử dụng.