Giường ngủ xe ô tô jeep trẻ em BABY HY801

1. Mô tả

Giường ngủ xe ô tô jeep trẻ em BABY HY801 là một sản phẩm độc đáo cho căn phòng của mọi bé trai. Được thiết kế theo sở thích của phần lớn các bé trai: thích các trò chơi đua xe hoặc mê các loại xe ô tô, giường ngủ xe ô tô jeep chắc chắn thỏa mãn được sự hiếu kỳ thích thú của các bé.


Các bộ phận của sản phẩm đều được thiết kế thích hợp cho việc sử dụng. Phần thân giường rất rộng rãi, đủ cho hai người nằm thoải mái. Phần đầu giường và đuôi giường được gia công theo hình mẫu một chiết xe jeep tuyệt đẹp. Điều đặc biệt ở sản phẩm này chính là có đèn ngủ gắn ở đuôi giường, nằm trong tầm tay tiện lợi cho bé tắt bật, hơn nữa còn làm cho chiếc giường thêm sinh động hơn, như một chiếc xe jeep thật.

Để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp MDF đã qua mọi xử lý cần thiết, các phụ tùng lắp ráp là từ các kim loại nhập khẩu đạt chuẩn quốc tế hơn nữa còn được phủ 7 lớp sơn Lacker. Đó là lý do tại sao sản phẩm không hề bị cong vênh hay mối mọt lại còn sáng bóng và tuyệt đẹp như một chiếc ô tô thật, thu hút ánh nhìn của các bé. Các đường nét thiết kế cực kỳ tinh xảo, tỉ mỉ, mang tính thẩm mỹ cao.

Chiếc giường ngủ xe ô tô jeep trẻ em BABY HY801 sẽ giúp cho căn phòng của con bạn thêm sinh động, lôi cuốn đồng thời sẽ cho bé một giấc ngủ an toàn, lại còn khiến bé thích thú khi được đi ngủ.

2.Kích thước sản phẩm

- Kích thước ngoài: 1980*990*960 mm

- Kích thước đệm: 1900*900 mm

- Khối lượng: 0.268 m3

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Chất liệu: sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp MDF, toàn bộ đã được qua xử lý nên không hề bị cong vênh, mối mọt. Các phụ tùng kim loại khác đều được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế

- Sản phẩm đặc biệt còn được sơn phủ 7 lớp sơn Lacker hoàn toàn chống trầy xước, còn tạo độ thẩm mỹ cao.

- Kết cấu tinh xảo, chắc chắn