Mẹo lau chùi vụn cháy trên bề mặt bếp điện từ Chefs chính hãng đơn giản nhất

Có tương đối nhiều gia đình Việt dùng sản phẩm bếp điện từ Chefs hiện đại để nướng đồ ăn trên mặt bếp. Vì thế mà, thường bị thực phẩm bám chặt ở trên mặt kính. Không ít người sử dụng loay hoay không biết có cách nào để có thể làm sạch bếp điện từ Chefs chính hãng  một cách nhanh chóng, hiệu quả mà mà không bị mặt bếp.

Chú ý: người sử dụng nên làm sạch thiết bị sau khi nấu ăn và phải để bếp nguội hẳn rồi mới nên tiến hành làm sạch, nếu để 1 thời gian dài thì đồ ăn cứng sẽ bám chặt ở mặt kính càng khó vệ sinh hơn.

Các vật dụng và dung dịch cơ bản

- Baking soda (có thể mua ở các đại lý thiết bị bếp hoặc cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh).

- Chanh.

- Nước rửa chén.

- Nước ấm, miếng bọt biển, khăn mềm, muỗng nhựa hoặc xẻng nhỏ chiên cơm.

Chi tiết những bước làm sạch



Thứ nhất:  chị em nội trợ dùng khăn mềm hay miếng bọt biển để vào nước ấm hòa 1 ít nước rửa chén, lau nhẹ nhàng qua mặt bếp để vụn thức ăn trên sản phẩm mềm đi rồi nhẹ nhàng chà sạch vết bẩn,  mảng cháy, mảnh vụi đồ ăn dễ thấy bằng mắt .

: Khi vụn thức ăn cháy trên mặt bếp điện từ Chefs chính hãng  đã mềm bớt, người nội trợ hãy lấy thìa nhựa hay là muôi chiên cơm để bạo bỏ chỗ cháy đóng cứng phía trên. Hãy lưu ý người mua hàng cần làm từ từ và nhẹ nhàng để không gây trầy xước mặt kính.

Bước thứ ba: Khi vụn thức ăn cháy vón cục đã được làm sạch, chị em nội trợ đã sẵn sang chuyển qua bước kế tiếp. Trộn đều baking soda và nước trong bát nhỏ để có dung dịch hỗn hợp đặc giống kem đánh răng. Đổ dung dịch lên trên vùng bẩn và để khoảng 10 phút đồng hồ.

Đối với những vết bẩn khó vệ sinh hơn thì bạn có thể thay bằng hỗn hợp nước chanh cùng với baking soda để đạt hiệu quả cao hơn.

Bước thứ 4: chị em nội trợ lau bề mặt bếp điện từ Chefs giá rẻ bằng nước ấm, đến khi sạch các vết bẩn.

Với một số tiện dụng trên để lau chùi bếp điện từ Chefs chính hãng , hy vọng rằng người nội trợ sẽ không còn phải loay hoay khi nướng đồ ăn ở trên bếp điện từ nữa nhé.

Chị em nội trợ có thể tham khảo thêm: sản phẩm cùng thông tin sản phẩm bếp điện từ Cata cao cấp