Đun nấu bằng bếp từ Canzy chị em nội trợ cần chú ý 4 điều sau?

Nấu nướng bằng bếp từ Canzy nhập khẩu hàng ngày để hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn phải làm sao?. Để biết được cách dùng bếp tốt nhất các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo các sau đây nhé.

1. Không làm sạch bếp khi đang nấu nướng


Nếu người dùng muốn cọ rửa bếp, hãy đợi cho đến khi bếp hoàn toàn ngừng hoạt động, mặt bếp hết nòng.


2. Không dùng chung ổ cắm điện với các dụng cụ khác


Bếp từ Canzy cao cấp có công suất khá cao, nếu người sử dụng sử dụng chung một ổ cắm điện với các sản phẩm điện khác thì dễ gây quá tải làm tăng khả năng cháy nổ.


Do vậy, khi nầu ăn bằng bếp từ tại nhà, các bạn nên kết nối điện cho bếp với 1 ổ cắm riêng. Nếu dòng điện trong nhà không ổn thì chị em nội trợ nên dùng thêm ổn áp, đảm bảo điện vào bếp ổn định.


3. Không đặt bếp quá gần tường, có nhiều vật chắn xung quanh


Bếp từ Canzy giá rẻ nếu được đặt gần sát tường hay có nhiều đồ vật chắn xung quanh bếp, nhiệt độ khó tản ra ngoài không khí và tích tụ lại, làm tăng độ ẩm ở trong bếp làm bếp dễ bị hỏng. Lúc này, quạt tản nhiệt phải chạy hết hiệu suất, chất lượng của quạt và của bếp cũng giảm mà lại dễ gây cháy nổ vì khu vực quanh bếp quá nóng.




Vì vậy, bạn nên tạo một khoảng cách nhất định giữa bếp và tường, ít nhất là 15 cm đồng thời không đặt nhiều vật chắn xung quanh bếp, để khi sản phẩm chạy, bếp không bị quá nóng, sử dụng hiệu quả hơn.


Cùng với đó, không đặt đồ dùng nấu nướng trên bếp đang còn nóng để tránh dụng cụ bị cháy hay là nóng, khiến bạn cầm nắm bị bỏng.

2. Không đặt hay di chuyển sản phẩm đến chỗ có lửa, nước, gần sản phẩm điện tử


Nếu các bạn đặt bếp từ Canzy giá rẻ hay bất kỳ thiết bị bếp điện khác như bếp từ Arber cao cấp ở gần nơi có lửa, nước hay gần các sản phẩm điện tử khác ví dụ như là lò nướng lò vi sóng, máy giặt,… bởi sự sắp đặt này sẽ có thể gây giật điện hay cháy nổ, có hại cho người sử dụng bởi:


- Bếp từ dùng dòng điện khi chạy, sản phẩm toả nhiệt lớn, việc mỗi ngày tiếp xúc với nền nhiệt cao từ bếp gas hoặc là lò vi sóng... rất dễ làm bếp từ Canzy giá rẻ giảm độ bền.


- Gần nước, cả khi bếp từ đang nấu cũng như khi đã tắt đều rất kiêng kị. Nếu bề mặt đang nóng mà tiếp xúc nước, sẽ dẫn tới nguy cơ làm bề mặt sản phẩm bị vỡ. Nếu bạn chót đổ nước hay lấy khăn quá ướt lau mặt bếp, làm cho nước dính vào bộ phận bên trong sẽ làm bếp nhanh hư hỏng, hay khi kết nối điện sản phẩm sẽ bị cháy nổ.


- Nếu đặt bếp từ Canzy nhập khẩu gần những đồ điện tử khác thì nếu những thiết bị đó bị cháy, chập mạch thì bếp từ sẽ lập tức bị ảnh hưởng theo. Ngược lại nếu bếp từ gặp sự cố chập mạch,  các thiết bị điện tử kia cũng chịu tác động và có thể gây ra một vụ cháy dây chuyển.


Bởi vậy, khi chọn vị trí đặt bếp, người sử dụng nhớ chú ý tránh xa các khu vực gần lửa, nước cùng các thiết bị điện tử khác.


Các bạn có thể tham khảo: Bếp từ Napoliz giá rẻ