Thông tin về thương hiệu bếp từ Canzy cao cấp

Bếp từ Canzy chính hãng có lẽ không phải là nhà sản xuất quá mới mẻ đối với những người quan tâm thiết bị bếp nhập khẩu này. Tuy bậy không có quá nhiều người sử dụng thực sự hiểu chi tiết về thường hiệu này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp 1 cách chi tiết cho người sử dụng về thương hiệu nổi tiếng này.

Những dòng bếp từ Canzy chính hãng  trước đây được sản xuất chủ yếu từ Trung Quốc với chất lượng tốt, hoạt động ổn định, tuy nhiên họ không thể nào mang một cái mác TQ để cung cấp sản phẩm bếp với giá cao được. Chính vì thế từ tháng 7/2016 Canzy hiện đại  đã cung cấp thêm 2 dòng sản phẩm bếp từ xuất xứ Italy và Tây Ban Nha cho khách hàng thêm lựa chọn. Chính vì thế nên ta tạm thời chia dòng bếp của  Canzy cao cấp  thành 3 dòng:


Dòng sản xuất tại Tây Ban Nha( tạm thời chưa có thông tin chính xác) tuy nhiên theo thiết kế của hãng thì có thể họ sẽ sử dụng các thiết kế có sẵn của Cata chủ yếu là các mẫu bán chạy nhất (IB 772, IT 773).

Dòng bếp từ Canzy nhập khẩu  sản xuất tại Italy: được đặc hàng theo hình thức ODM các nhà máy chuyển sản xuất thiết bị bếp của Ý như Copreci để họ sản xuất theo yêu cầu của Canzy giá rẻ , nhưng dựa trên dây truyền công nghệ, tiêu chuẩn thiết kế, linh kiện của Copreci tại Italy. Đây là một bước nhảy tương đối lớn của hãng để bước chân lên các mặt hàng cao cấp. Với mẫu của Ý mới này, bạn có thể dùng phần mềm quét mã vạch ra vô tư, vì đây là một sản phẩm chuẩn.



Dòng bếp từ Canzy cao cấp  sản xuất tại Trung Quốc: bao gồm bo mạch rời 2 bên, dễ sử dụng, mức giá rẻ và trung bình, giao động từ 6-12tr. Phù hợp những gia đình thích sự đơn giản, không cần quá cầu kỳ cho sản phẩm, linh kiện thay thế rẻ, nhanh chóng. Phù hợp với đại bộ phận thu thấp thấp của người Việt Nam muốn chuyển qua bếp từ.

Xem thêm bếp từ tốt: bếp từ Arber giá rẻ

Sản phẩm người dùng phải tham khảo: bếp từ Canzy CZ400-2GB-thiết kế dễ sử dụng

Bếp gồm 2 vùng nấu phân bố khoa học, kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế theo hình chữ nhật liền nguyên khối, phù hợp với nhiều kiến trúc không gian. Hệ thống điều khiển dạng phím nhấn dạng cảm ứng siêu nhạy thiết kế đơn giản, rất dễ sử dụng, thân thiện với mọi người dùng ngay cả những người lớn tuổi. Mặt kính EuroKara sắc đen sáng bóng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, tản nhiệt tốt, chống trầy xước, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, quạt tản nhiệt với thiết kế các khe linh hoạt, tăng khả năng làm mát cho bếp, đảm bảo độ bền cao.

Xem thêm: bếp từ Napoliz giá rẻ