Bàn vi tính liền giá sách đẹp NTB02

Nội thất gỗ gia đình - Trong thời buổi công nghệ thông tin như hiện nay, khi nhắc đến phòng làm việc hay phòng học thì không thể thiếu được một chiếc bàn để máy tính để giúp cho nhân viên công sở hoặc học sinh, sinh viên làm việc, học tập thuận lợi hơn. Và bàn vi tính chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu bàn vi tính liền tủ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất, đặc biệt nhất là với những ai yêu thích kiểu bàn vi tính có nhiều kệ của nội thất Hòa Phát.



Bàn vi tính liền tủ Hòa Phát NTB02 có chiều dài là 1,2 m, chiều ngang là 0.68 m và chiều cao là 1.8 m. Đây là kích cỡ tiêu chuẩn, vừa tạo sự thoải cho bất kỳ ai khi ngồi làm việc, vừa khiến cho không gian phòng trở nên rộng rãi, chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, mặt bàn và ngăn kéo được ép màng Laminate dày 25mm trên công nghệ Postforming của Đức giúp không chỉ chống trầy xước, mà còn không thấm nước và còn dễ vệ sinh, lau chùi.

Ngoài ra, chân bàn được làm toàn bộ bằng gỗ Melamine nhập ngoại dày 18mm và thân bàn có màu vàng nâu vân gỗ, chống bám bụi bẩn và tạo sự sắc thái cổ điển, thanh thoát cho văn phòng. Bên cạnh đó, để đảm bảo độ bền cho bàn và chống trầy xước trên sàn, bàn còn được gắn thêm hai miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao nhằm tránh đặt bàn trực tiếp xuống mặt sàn. Kiểu bàn vi tính Hòa Phát này ngoài có một tủ cố định để đựng thùng CPU, một khay kéo có bánh xe để bàn phím, kệ để sách với nhiều ngăn phù hợp cho việc lưu trữ các sách, báo, tập vở, tài liệu tham khảo.

Đây là kiểu bàn đa năng, rất phù hợp cho nhữn ai muốn tiết kiệm diện tích không gian phòng, và những ai có sở thích tập trung những vật dụng sinh hoạt trên bàn. Hơn hết, với kiểu dáng tinh tế, trang nhã, màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và đặc biệt trong không gian văn phòng, bàn vi tính Hòa Phát NTB02 không những vừa có thể sử dụng làm bàn làm việc, bàn học, để tài liệu, hồ sơ, vừa có thể dùng đặt máy tính bàn, hỗ trợ nhiều hơn cho công việc.
Đặc biệt nhất, với tất cả những tiện nghi, công dụng mà chiếc bàn này đem lại, giá bán của nó lại rất phải chăng, chỉ khoảng gần 2 triệu 4, một mức giá rất phù hợp cho cả người tiêu dùng muốn trang bị cho gia đình lẫn các doanh nghiệp muốn trang bị cho các phòng làm vệc của mình. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với những tiện ích mà bàn vi tính Hòa Phát NTB02 đem lại.