Bàn học sinh F-BHS-01 1114

Nội thất gia đình - Ngày nay, việc học tập không chỉ còn cần sự đầy đủ, tiện nghi về các vật dụng, đồ dùng,.. mà ở một yêu cầu cao hơn, học tập trong môi trường được sắp xếp, bài trí đẹp đẽ, gọn gàng và tinh tế cũng góp phần mang lại hiệu quả cao hơn. Đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, công ty chúng tôi nay cung cấp một sản phẩm mới : Bộ bàn ghế học sinh F – BHS – 01.



Tên sản phẩm : Bàn ghế học sinh F-BHS-01Kiểu dáng:
Nổi bật với kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ, tiện nghi dễ sử dụng bàn ghế học sinh F-BHS-01 là kiểu bàn ghế chân sắt, có thiết kế kèm theo ngăn đựng cặp sách, vở, bút viết và các dụng cụ cần thiết khác.
Chất liệu:
Mặt bàn: phủ
 Melamine cao cấp với đầy đủ các công năng như: chống thấm nước giúp tăng tuổi thọ của bộ bàn ghế, chống xước, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi các vết bút bi và vết mực trong quá trình học tập.
Chân bàn: chân sắt sơn tĩnh điện, bền màu, không hoen gỉ khi gặp nước, an toàn khi sử dụng
Màu sắc: 
Màu PO – Tông màu được gọi theo tên gọi quy chuẩn của nhà sản xuất thực chất là màu vân gỗ sáng, So với các màu MB, DC thì PO là gam màu sáng nhất, mang lại cho không gian học tập sự thoáng đãng, mát mẻ và sang trọng.
Chân bàn và chân ghế được sơn tĩnh điện màu ghi sáng tạo độ trẻ trung, thanh thoát phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên,
Kích thước:
1. Bàn F-BHS-01 : W710 x D510 x H760 mm tương ứng (Dài- rộng- cao)
2. Ghế: F-GHS-02 : W420 x D490x H890 mm tương ứng với (Dài- rộng- cao)
Đặc điểm chung:
Bàn ghế học sinh F-BHS-01 - Một trong những sản phẩm bán chạy của công ty dành cho đối tượng học sinh. Thiết kế chủ đạo của bộ bàn ghế này nhắm vào sự gọn gàng, nhẹ, dễ di chuyển. Màu sắc bàn thanh lịch, trang nhã, tạo cảm giác sạch sẽ, kết hợp với bề mặt phủ Laminate với khả năng chống cọ sát, độ bền bề mặt rất tốt, tuổi thọ sử dụng cao, tiết kiệm kinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho các em học sinh, tăng hiệu quả học tập.
Khung bàn, ghế đều sử dụng ống hợp kim tròn, bền bỉ và sơn tĩnh điện, chống han gỉ, tạo sự vững chắc, chịu lực cho sản phẩm, an toàn khi sử dụng, gọn nhẹ dễ di chuyển. Các cạnh đều được bo tròn đẹp mắt, và thân thiện. Nhìn chung đây là sản phẩm rất đáng chọn khi bạn muốn mua một bộ bàn ghế vừa trang nhã, vừa gọn nhẹ và tiện nghi cho con em mình