Sử dụng bếp từ Napoliz cao cấp có tốn điện hay không?

Nấu ăn bằng bếp từ hiện đại hiện nay đã trở thành xu hướng tiêu dùng và số hộ gia đình nấu ăn bằng sản phẩm này này cũng ngày càng tăng lên chóng mặt. Trong đó bếp từ Napoliz nhập khẩu dành được tương đối sự ưu ái từ người tiêu dùng Việt. Tuy vậy cũng không ít người còn lo ngại nấu ăn bằng chiếc bếp này sẽ khiến tiêu tốn rất nhiều tiền điện. Ái ngại này đúng hay sai? Câu trả lời sẽ được chúng tôi hé lộ ngay dưới đây.

Bếp từ Napoliz áp dụng nguyên lý dòng điện Fuco, dòng điện đi qua cuộn từ tiếp xúc đáy dụng cụ nấu nhiễm từ, sinh nhiệt làm chín thức ăn, kết hợp với chức năng nhận diện tự đồng đáy xoong nồi khiến nhiệt lượng chỉ tập trung tại vùng chảo nồi tiếp xúc chứ không nóng lan ra bên ngoài, giúp rút ngắn thời gian sử dụng chỉ còn 1/2 so bếp ga, đặc biệt nâng hiệu suất đun nấu lên đến 90% cũng như giảm hiệu suất thất thoát, tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

Hơn nữa cũng bởi thiết bị bếp có tính năng nhận diện đáy xoong nồi nên khi không có nồi chảo hay sai xoong nồi thì bếp sẽ phát ra cảnh báo bằng âm thanh sau 2-3 phút sẽ tự động tắt, vô cùng an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.



Bếp từ Napoliz hiện đại sử dụng mặt kính chuyên dụng dành cho bếp từ trong đó có kính Schott ceran của Đức được đánh giá cao nhất, tiếp đến là dòng kính K+ của Pháp cuối cùng là loại kính ceramic. Các loại kính trên đều có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt và tản nhiệt nhanh giúp mặt kính tránh bị nứt do quá lực quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người nấu nướng. Kính cũng không chứa những khoáng chất độc hại hay tạo ra khí độc tác động không tốt đến sức khỏe người sử dụng.

Ở các dòng bếp cao cấp có thêm các chức năng như :

- Chức năng tự động san nhiệt IC5 khi bật đồng thời cả 2 vùng nấu tổng công suất của bếp chỉ khoảng 3100W giúp bạn chống quả tải nguồn điện, không gây chập cháy các thiết bị điện gia dụng khác.

- Chức năng inverter năng lượng được phân bổ đều hơn, thay vì sôi lên cao rồi giảm xuống, giảm thiểu được năng lượng tiêu thụ.

Ở bếp từ Napoliz hiện đại và một số dòng bếp khác như bếp từ Lorca chính hãng được trang bị đầy đủ các chức năng giúp việc tiết kiệm điện trở nên hiệu quả hơn như :

- Chế độ hẹn thời gian : hết thời gian được hẹn bếp sẽ tự động tắt giúp tránh lãng phí điện sau khi món ăn đã hoàn thành.

- Chế độ tự động ngắt nhiệt : chế độ này có ở các mức nấu thấp, khi đạt đến cấp độ nhiệt bạn đặt ra bếp sẽ tự ngắt sau đó bật lại khi không đủ nhiệt để giảm nhiệt lượng, giúp tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình đun nấu.

Những thông tin trên các bạn có thể xác định bếp từ Napoliz cao cấp  dòng bếp tiết kiệm nhiên liệu nhất, là một trong những thiết bị bếp không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình.

Xem thêm: bếp từ Canzy giá rẻ