2 thiết bị bếp từ nào đa năng nhất trên thị trường bây giờ

Nhìn chung phần lớn người tiêu dùng cũng đều chung mục tiêu chính là có thể chọn lựa cho gian bếp xinh đẹp của gia đình một chiếc bếp từ đun nấu vừa tốt lại vừa có giá phù hợp với túi tiền. bếp từ Arber giá rẻbếp từ Canzy hiện đại sẽ giúp người sử dụng có thể sở hữu 1 sản phẩm đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí trên


Bếp từ Arber nhập khẩu


Bếp từ Arber giá rẻ là dòng bếp từ chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, bề mặt kính sản phẩm bếp từ của hãng được cấu tạo chất liệu Kính Schott Ceran sản xuất của Đức chịu lực, chịu nhiệt tốt và tản nhiệt tương đối nhanh. Trong số các kiểu dáng bếp từ Arber cao cấp thì dòng bếp từ Arber ITC 668 có nhiều sự cải tiến về công nghệ hơn so với các kiểu dáng bếp khác.

Sự vượt trội số 1 cần nói đến đó là sản phẩm  bếp này đó chính là tính năng nấu nướng Booster, tính năng nấu siêu nhanh. Việc sử dụng chức năng này người dùng không cần ấn nhiều lần mà chỉ cần ấn vào nút Booster là người sử dụng đã chọn được mức công suất, nhiệt độ cao nhất khác với các sản phẩm bếp thông thường cần bấm nhiều lần để có công suất cao nhất.


Tính năng nổi bật thứ hai của thiết bị bếp từ Arber giá rẻ trên đó chính là chức năng san nhiệt IC5.Trong khi hai bếp bật tới mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau đến một mức có hạn nào đó giúp cho bề mặt thiết bị không quá bỏng, tránh bị quá tải đường dây điện. Đối với gia đình sử dụng nhiều đồ điện cùng một lúc thì đây là tính năng cơ bản nhất phải có có để bảo đảm độ an toàn khi nấu nướng.


Sản phẩm còn có chức năng tự động nhận biết đáy xoong chảo nhờ vào việc áp dụng công nghệ Induction Zoneless. Bàn phím cảm ứng của thiết bị bếp từ nhập khẩu này dạng Touch Slider có thể điều khiến ngay cả trong khi tay ẩm ướt. Thêm vào đó thiết bị còn trang bị nhiều tính năng như : chức năng hẹn giờ, chức năng cảnh bảo nhiệt lượng còn dư, chức năng khóa trẻ em,.... Bếp từ Arber AB 333S có tốc độ đun nấu siêu tốc, không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí và có khả năng tiết kiệm điện lên tới 17% so với các dòng bếp khác. Bếp từ Arber nhập khẩu là một sản phẩm mà bạn nên lựa chọn để xây dựng không gian bếp cho gia đình bạn




Người tiêu dùng có thể tham khảo thêm mẫu bếp từ cao cấp: bếp từ Lorca cao cấp


Model bếp thứ hai đó là bếp từ Canzy CZ-IB822


Bếp từ Canzy CZ-IB822 là loại bếp từ đôi được sản xuất cũng như nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu  u, sản phẩm có kiểu dáng hoàn hảo, màu sắc thiết bị trang nhã phù hợp với mọi căn bếp. Bếp từ Canzy hiện đại có một số ưu điểm nổi trội sau:


-  Tính năng Booster: gồm những đổi mới mới đột phá về công nghệ nhằm nâng hiệu suất và hiệu quả hoạt dộng cũng như tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa của sản phẩm bếp từ Canzy CZ-IB822. Với chức năng trên công suất đạt được cho 1 bếp ở chế độ Booter là 3000W sẽ hộ trợ chị em nấu nướng có thể đun nấu một cách hiệu quả nhất đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu chỉ sau một nút nhấn.


Bếp từ Canzy cao cấp được thiết kế dạng bàn phím riêng biệt siêu nhạy ( 2 kiểu điều khiển), hỗ trợ người tiêu dùng có thể vừa nhấn từng cấp độ, hoặc điểu khiển kiểu vuốt một cách dễ dàng. Bếp từ Canzy CZ-IB822 được trang bị 9 mức công suất không giống nhau bởi vậy  tùy vào từng món ăn mà sẽ hộ trợ người đun nâu lựa chọn sao cho hợp lý nhất để món ăn được hấp dẫn nhất.


Bếp từ Canzy hiện đại có tích hợp các nhiều tính năng tiên tiến khác như là: chức năng san nhiệt để tiết kiệm năng lượng, tổng công suất tối đa là 4000W, đảm bảo các thiết bị dùng điện không bị tác động, nguồn điện trong nhà bạn không bị quá tải bởi chạy trong cùng lúc, chức năng hẹn giờ nấu thông minh, chức năng khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư và tự nhận diện đáy chảo nồi nấu,... với tất cả chức năng trên sẽ giúp rất tiết kiệm thời gian cũng như là an toàn cho mọi người.