2 kiểu bếp từ nào chất lượng trên thị trường bây giờ

Nhìn chung đa số người sử dụng cũng đều có 1 mục tiêu chung chính là có thể lựa cho căn bếp nhà mình một chiếc bếp từ đun nấu vừa tốt lại vừa có giá thành hợp với kinh tế gia đình. Bếp từ Arber cao cấpbếp từ Canzy cao cấp sẽ giúp người tiêu dùng có thể sở hữu 1 sản phẩm đáp ứng hoàn toàn những tiêu chí đó.

Loại bếp thứ 2 đó là bếp từ Canzy CZ-IB822


Bếp từ Canzy CZ-IB822 là dòng bếp từ đôi được sản xuất cũng như nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, màu sắc sản phẩm thu hút thích hợp với tất cả phòng bếp. Bếp từ Canzy chính hãng có một số ưu điểm vượt trội là:


-  Chức năng Booster: gốm cả các đổi mới mới đột phá về công nghệ nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả nấu nướng và tiết kiệm điện năng ở mức cao nhất của thiết bị bếp từ Canzy CZ-IB822. Với công nghệ này công suất đạt được cho 1 bếp ở chế độ Booter là 3000W giúp chị em nội trợ có thể chiên nấu một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí tối ưu chỉ sau một nút nhấn.


Bếp từ Canzy chính hãng có thiết kế dạng bàn phím riêng biệt siêu nhạy ( 2 kiểu điều khiển), giúp chị em nấu ăn có thể vừa nhấn từng cấp độ, hay điểu khiển dạng vuốt một cách tiện dụng. Bếp từ Canzy CZ-IB822 trang bị 9 mức công suất khác nhau đố  tùy vào từng món ăn mà hỗ trợ người dùng lựa chọn sao cho thích hợp nhất để các món ăn được hấp dẫn nhất.


Bếp từ Canzy nhập khẩu chính hãng có trang bị những nhiều tính năng thông minh khác chẳng hạn như: tính năng san nhiệt giúp tiết kiệm nhiên liệu, tổng công suất cực đại là 4000W, bảo đảm những sản phẩm điện không bị tác động, nguồn điện trong nhà không bị quá tải vì chạy trong cùng lúc,tính năng hẹn giờ nấu thông minh, chức năng khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư và tự nhận diện đáy xoong nồi nấu,... với một số tính năng trên sẽ giúp rất tiết kiệm thời gian cũng như là an toàn cho người dùng.


Các bạn có thể xem thêm dòng bếp từ cao cấp: bếp từ Napoliz nhập khẩu



Bếp từ Arber cao cấp


Bếp từ Arber giá rẻ là dòng bếp từ cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, mặt kính sản phẩm bếp từ của hãng sử dụng chất liệu Kính Schott Ceran sản xuất của Đức chịu lực, chịu nhiệt tốt cũng như tản nhiệt rất nhanh. Trong số các mẫu bếp từ Arber giá rẻ thì dòng bếp từ Arber ITC 668 có nhiều sự cải tiến về tính năng so với các loại bếp khác.

Sự cải tiến số 1 phải kể đến đó là sản phẩm  bếp này chính là chức năng nấu nướng Booster, tính năng đun nấu siêu nhanh. Việc sử dụng tính năng này chị em nội trợ không cần phải bấm nhiều lần mà chỉ cần ấn vào nút Booster là các bạn đã chọn được mức công suất, nhiệt độ cao nhất khác với những dòng bếp thông thường cần ấn nhiều lần để có công suất cao nhất.


Tính năng cần nói đến thứ hai ở dòng bếp từ Arber chính hãng này chính là chức năng san nhiệt IC5.Cùng lúc 2  bếp bật đến mức công suất tối đa, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau đến 1 mức nhất định nào đó giúp cho mặt sản phẩm không quá bỏng, tránh bị quá tải đường dây điện. Đối với gia đình sử dụng nhiều thiết bị điện cùng lúc thì đây là tính năng đầu tiền cần có để đảm bảo độ an toàn khi dùng.


Bếp còn có tính năng tự động nhận diện đáy nồi nhờ vào việc áp dụng công nghệ Induction Zoneless. Bàn phím cảm ứng của snar phẩm bếp từ giá rẻ này dạng Touch Slider có thể dùng ngay cả trong lúc tay ướt. Cùng với đó sản phẩm còn tích hợp một số tính năng như : tính năng hẹn giờ, tính năng cảnh bảo nhiệt lượng còn dư, chức năng khóa trẻ em,.... Bếp từ Arber AB 333S có tốc độ nấu ăn nhanh, không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 17% so với các dòng bếp khác. Bếp từ Arber chính hãng là một sản phẩm mà người tiêu dùng nên lựa chọn để xây dựng không gian bếp cho gia đình chị em nội trợ.