Lưu ý nhỏ sau khi mua bếp từ Arber chính hãng và về dùng

Khi mua bếp từ Arber chính hãng hoặc bạn khi đang dùng thiết bị bếp nhập khẩu này thì cũng vẫn sẽ thường xuyên gặp những câu hỏi mà bài viết liệt kê dưới đây. người dùng cần note lại những thông tin này để dùng bếp từ hiện đại hiệu quả nhất nhé.


Trong quá trình dùng bếp từ Arber kêu to
Có 3 trường hợp sau có thể gây ra tiếng ồn liên quan đến cảm ứng trong khi nấu nướng với bếp từ Arber giá rẻ.

Lý do đầu tiên là từ dụng cụ nấu hoặc là đồ ăn. Có một số trường hợp do thực phẩm trong nồi là đồ cứng, quá trình va đập giữa chúng với nhau hoặc là với thành nồi hoặc là va chạm giữa đáy nồi và mặt bếp gây ra các âm thanh không bình thường.

Lý do thứ hai gây tiếng ồn là vì nguồn điện vào bếp không ổn định. Để điều chỉnh các chế độ trên bếp sao cho thích hợp, công suất của bếp buộc phải thay đổi đột ngột. Đây cũng được coi như là một lý do hay gặp.

Nguyên nhân thứ 3 là tiếng ồn phát ra từ quạt làm mát của bếp từ Arber chính hãng sản xuất tại Châu Âu thường tiếng quạt gió rất nhỏ gần như không ảnh hưởng gì khi dùng.

Một số trường hợp khác có thể là bởi đế xoong không bằng phẳng khi đặt lên bếp đã gây tiếng ồn. Nếu người sử dụng sài nồi độ dẫn từ thấp mà sử dụng ở công suất nấu cao bếp cũng có thể kêu to do công suất bếp phải tăng hơn mức bình thường



Bề mặt bếp từ của thương hiệu Arber có dễ bị nứt vỡ

Mặc dù có khá nhiều trường hợp mặt bếp bị nứt sau một thời gian ngắn dùng nhưng điều này nó chỉ xảy ra đối với các dòng bếp kém chất lượng hay không có hàng nhái; Còn với đa phần các dòng bếp cao cấp của các thương hiệu cung cấp uy tín thì chưa gặp tình huống nào như thế.

Đối với các dòng bếp từ Arber chính hãng, bề mặt bếp được làm từ thành phẩn gốm thủy tinh cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực cao đồng thời cực bền

Tình trạng trầy xước ở bếp từ Arber nhập khẩu thì hay gặp nhiều hơn. Lý do là do người sử dụng sử dụng vật sắc nhọn khi vệ sinh bếp hoặc là sử dụng khăn lau không đảm bảo chất lượng.

Để sử dụng sản phẩm được bền đẹp cũng như hiệu quả hơn, người nội trợ nên mua khăn vệ sinh mặt bếp kèm với nước vệ sinh mặt bếp chuyên dụng. Ngoài ra, người sử dụng cũng không nên để đồ ăn hay các vật dày (xốp, da) bám ở đáy nồi khi để nồi lê bếp nấu vì có thể làm cản trở quá trình dẫn nhiệt và không tốt cho bếp.