Bếp từ Munchen cao cấp M50 lý do được các bà nội trợ tin dùng

Bếp từ Munchen nhập khẩu M50 là sản phẩm bếp từ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay tại Việt Nam. Mặc dù mới cho ra mắt thị trường trong khoảng thời gian gần đây nhưng nó đã nhanh chóng tạo ra tiếng vang lớn trên thị trường Việt bởi những tính năng tuyệt vời cộng với thiết kế tinh xảo được vát cạnh và mãi rũa tỉ mỉ nhất có thể.
Tính năng vượt trội của bếp từ Munchen M50
- Hiệu suất bếp điện từ Munchen nhãn hiệu M50 sử dụng cao cho người tiêu dùng: khi đun nấu toàn bộ nhiệt sinh ra được tập trung ở đáy nồi, phạm vi sinh nhiệt chỉ xung quanh vùng nấu có đáy nồi tiếp xúc vì thế hiệu suất đun nấu đạt 90% và không bị hao phí nhiên liệu tiêu thụ, không thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ Munchen M50 nhé

- Tiết kiệm được thời gian đun nấu chon người dùng khi mà mức công suất cũng như hiệu suất đạt được một mức ân tượng.
Dựa vào nguyên lý hoạt động của dòng sản phẩm bếp cảm ứng từ Munchen M50 này là hoàn toàn sử dụng nhiệt lượng giúp rút ngắn được thời gian đun nấu như: khi đun sôi cùng 1 lượng nước trên các bếp khác thì sẽ mất 7 phút nhưng với dòng bếp này chỉ mất có 4 phút.
bep-tu-chefs
- Tiết kiệm thời gian vệ sinh cho bếp khi bề mặt sáng bóng cộng với kết cấu kính không bám dính thức ăn
Đối với bếp gas thì bạn sẽ mất thời gian vệ sinh một số bộ phận của bếp như: kiềng, khay inox, mâm lửa,… nhưng với dòng bếp này bạn chỉ cần vệ sinh mặt kính vừa đơn giản vừa dễ dàng mà vẫn đảm bảo tuổi thọ của dòng bếp này cao hơn nhiều so với bếp gas bởi bếp từ Munchen M50 sử dụng loại mặt kính Schott ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, tản nhiệt cực nhanh
Bếp từ Munchen M50 chính hãng, giá rẻ
- Sử dụng bếp từ đôi Munchen mã M50 đảm bảo an toàn tuyệt đối
Tổng công suất cả 2 bếp của bếp từ là 3100W, nếu sử dụng riêng từng bếp thì công suất là 2000W vì thế dòng bếp này đã đưa ra một chiến lược thông minh là thiết kế chức năng san nhiệt, tích hợp IC5 san nhiệt, ở kết cấu phần vỏ bao ngoài của bếp.
Xem thêm:
Nhờ vào chức năng đó mà bếp từ Munchen M50 đã giảm nguy cơ xảy ra quá tải điện cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thêm vào đó việc kết hợp mặt kính cùng vỏ bọc thép phủ sơn tĩnh điện làm vỏ ngoài cũng giúp cách điện hoàn toàn đảm bảo độ an toàn là tuyệt đối. Bếp từ liên doanh giá rẻ của Munchen mã M50 còn được thiết kế để có thể lắp âm hoặc dương bàn bếp tùy theo không gian của từng phòng bếp nhà bạn. Vì thế dòng sản phẩm này phù hợp với mọi không gian bếp nhé.
Chú ý: Thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng: với dòng sản phẩm này thời gian bảo hành 24 tháng tại nhà trên toàn quốc.
Là đại lý cấp I của thương hiệu này tại thị trường lớn là Hà Nội, Nội Thất An Thịnh là cửa hàng chuyên cung cấp những dòng sản phẩm bếp từ từ nhập khẩu đến liên doanh chính hãng, giờ đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một trong số những thương hiệu bếp từ của Munchen hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay, bếp từ Munchen M50 - một sản phẩm được sản xuất tại châu Âu ( made in Europe ).
Nếu quý khách có nhu cầu mua bếp từ đôi của Munchen mã M50 hoặc các sản phẩm bếp từ khác của  bếp từ Faster chính hãng cũng như các hãng khác thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: 268 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội