Bếp điện từ Cata cao cấp sử dụng công nghệ Inverter

Tính năng inverter mới được một vài hãng sản xuất bếp áp dụng đối với dòng bếp điện từ hiện đại thời gian gần đây. Nổi bật trong đó là sản phẩm bếp điện từ Cata giá rẻ, bếp điện từ Cata giá rẻ

Inverter còn được biết đến là biến tần cho phép biến đổi tần số(Hz) cường độ dòng (Am), hiệu điện thế(V) để chị em nội trợ nấu đúng theo mục đích với công nghê biến tần thuận lợi tăng hoặc giảm công suất của bếp điện từ Cata hiện đại.

Tác dụng của tính năng inverter sẽ hỗ trợ làm giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu của các thiết bị sử dụng lõi từ như bếp điện từ, điều hòa, hoặc là tủ lạnh. Cùng với đó chức năng này còn giúp bếp điện từ Cata cao cấp điều chỉnh mức công suất thích hợp để không làm tiêu thụ nhiều quá nhiên liệu. Bếp điện từ Cata inverter với cảm biến hiện đại sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi bếp chạy, không bật tắt liên tục giống như các bếp điện từ thông thường khác (tự động tắt – bật liên tục vùng nấu để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển).

Người tiêu dùng có thể xem thêm: bếp điện từ Chefs hiện đại http://bepanthinh.com.vn/bep-dien-tu-chefs_mc1164.html



Độ tiết kiệm của bếp điện từ Cata giá rẻ inverter so với bếp điện từ bình thường chênh lệch nhau ra sao?

Mức tiêu thụ điện năng của bếp ứng dụng chắc năng inverter so với bếp thường ở mức mức 5-10%, tuy nhiên độ bền cũng như sự vận hành của bếp điện từ inverter cao hơn hẳn so với bếp thông thường sẽ gấp rưỡi hoặc có khi gấp đôi. Đặc biệt là dòng bếp điện từ này có nhiều tính năng tiên tiến, công suất đun nấu cao, có khả năng hầm, hâm nóng thức ăn bằng công nghệ mạch biến tần hiện đại.

Cách nhận biết chức năng inverter

Khi đi mua hàng người tiêu dùng hãy hỏi đại lý xem là bếp điện từ Cata hiện đại mà mình muốn chọn có tính năng inverter này không, bên cạnh đó người dùng chỉ cần kiểu tra 2 điểm dưới đây:

Bếp điện từ có chức năng Booster hay là không? Bởi vì thường phần lớn model trang bị biến tần hiện đại mới có khả năng sử dụng booster.

Bếp  điện từ Cata cao cấp có khả năng ninh hầm hay là chiên hay không? người mua hàng có thể kiểm ra bằng việc bật bếp ở tốc độ 1/9 đến 5/9 và nếu như bếp không liên tục tắt bật thì sản phẩm đó có tính năng inverter đời mới mà người dùng  cần tìm nhé.

Bạn có thể xem thêm: Những hãng bếp từ Inverter uy tín trên thị trường