5 việc tác động xấu bếp từ Canzy các bạn cần nắm được

Khi đun nấu bằng bếp từ Canzy nhập khẩu rất vô tình người dùng lại có thể làm hư hại sản phẩm mà không hề hay biết. Một số điều ảnh hưởng không tốt cho sản phẩm này người dùng cần nắm rõ đó là:

Liên tục đun nấu bếp ở nhiệt độ cao

Nếu duy trì mức công suất cao liên tục khi sử dụng bếp từ Canzy cao cấp là không cần thiết, là do nhiệt độ làm nóng trên bếp từ cao hơn tương đối nhiều so với sản phẩm bếp gas, rất hay gây quá tải, giảm độ bền của bếp cũng như gây hỏng đồ nấu nướng.

Bởi thế khi nấu xong món nào đó ở nhiệt độ cao thì nên người tiêu dùng tắt cho bếp nghỉ ngơi một lúc rồi mới tiếp tục nấu món ăn khác hoặc là nếu các bạn dùng bếp từ hai vùng nấu thì có thể chuyển sang vùng bếp còn lại. Khi nấu nướng hãy để to lửa lúc ban đầu, sau khi sôi thì người tiêu dùng giảm xuống mức nhỏ nhất để ninh cho đồ ăn nhừ hơn.

Che kín luồng khí lưu thông của bếp từ

Bếp từ Canzy chính hãng có kiểu dáng khá gọn gang nên nhiều người tiêu dùng thường tận dụng tối đa khoảng trống trên kệ bếp để sắp xếp thêm đồ đạc. Việc sắp xếp này  vô tình che mất luồng khí lưu thông của hệ thống tản nhiệt của thiết bị, dẫn đến tình trạng quá tải nhiệt và các hơi ẩm mốc trong quá trình nấu đông kết lại bên trong lâu ngày có thể dẫn đến chập mạch và hỏng hóc hoặc là gây nổ.



Bỏ điện ngay khi vừa nấu xong

Có không ít người nhầm tưởng rằng rút điện bếp từ Canzy chính hãng hay bếp từ Napoliz chính hãng, bếp từ Arber chính hãng… ngay sau khi nấu xong là một phương thức tiết kiệm điện cũng như  cho an toàn mà không hề biết đây là một trong số sai lầm phổ biến  của rất nhiều nhà nội trợ nấu nướng bằng bếp từ.

Theo quy trình hoạt động của bếp từ thì sau khi nấu nướng xong chế độ làm mát tự động của sản phẩm sẽ hoạt động, khi người nấu rút điện sẽ làm chậm thời gian nguội bếp, về lâu dài sẽ gây hại cho bếp.Vì đó, sau khi đun nấu xong bạn nhớ ấn nút off để kết thúc quá trình nấu nướng rồi đợn khoảng 20 tới 30p thì mới nên rút nguồn điện ra.

Đặt bếp từ Canzy hiện đại gần mép tường

Một lưu ý cho người dùng, trong lúc bố trí nội thất, sắp xếp đặt bếp từ thì cố gắng tạo một khoảng cách giữa thiết bị và tường  vì khi dặt bếp sát mép tường nhiệt lượng khó tản ra được môi trường xung quanh sẽ làm hơi nóng tích tụ lại và gây ẩm mốc đồng thời gây hư cho bếp và nguy cơ cháy nổ cao.

Lau chùi thiết bị ngay sau khi sử dụng xong


Giống như các thiết bị điện khác, bếp từ Canzy giá rẻ rất kỵ với nước. Do đó, tuyệt đối không dùng khăn quá ướt để lau chùi mặt bếp, đặc biệt không cọ rửa bếp khi vẫn còn đang nóng để tránh nguy cơ chập mạch, cháy nổ cũng như điện giật. Tốt hơn hết sau khi đun nấu xong bạn nên đợi bếp một lúc thì mới nên tiến hành lau chùi bếp từ.