Điểm tên những ưu việt của bếp từ Napoliz ITC600 cao cấp

Bếp t Napoliz ITC600 cao cấp nhp khu là một trong những sn phm ni bt nhất ca hãng bếp t ni tiếng thế giới Napoliz . Chiếc bếp này có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua với bài viết sau đây:

An toàn

Thiết b bếp này đc bit này có cơ chế làm nóng da trên cơ chế cm ng t trường, ni hoc bt c dng c nu nào có t tính (cht liu inox mt đáy, bng st hoc st tráng men) s tương tác vi t trường này và t ta nhit, truyn trc tiếp sang thc ăn và gn như không có s tht thoát nhit qua quá trình truyn nhit t mt kính sang ni/cho ra không khí xung quanh. Mt kính vn mát lnh trong quá trình nu nướng khiến nhng gia đình có tr nh đu có th hoàn toàn yên tâm.

Tđ:

Ưđim riêng ca bếp t Napoliz ITC600 chính hãng là tđ nóng cc nhanh (tính bng giây), không b tn nhit nên hiu suđun nóng cao hơn hn so vi các loi bếp khác, k c bếp hng ngoi Không ch có li thế  hiu suđnh cao, mt chiếc bếp t còn có kh năng đánh tan nánh phtm hơi khi nu nướng bng bếp gas trong mùa hè nóng bc.


Hiu qu:

Bếp t  Napoliz ITC600 hin đi hi đ các điu kin: nhiu chc năng nu nướng đáp ng nhu cu người dùng, thi gian nu nướng phi nhanh, tiết kim năng lượng ti đa, gi sch không khí, bếp có kết cu hin đi, bn vng, an toàn tuyt đi và đc bit phi có mt kiu dáng sang trng và quý phái, tương thích hài hòa vi không gian bếp ca gia đình bn.

Linh hot

Bên cnh thiết kế bếp nh gn và hiđi, bếp t Napoliz ITC600 cao cp còn được trang b bng điu khin hp lý, thun tin vi nhiu chế đ càđt thông minh, linh hot. Các thông s hin rõ ràng trên màn hình LED giúp chnh nhiđ chính xác khi nu.

D làm sch

Vi mt kính hoàn toàn mát lnh dù mi s dng xong, bn ch cn v sinh bếp t Napoliz ITC600 giá r bng vi m sau đó lau li bng miếng vi sch khác  là chiếc bếp t đã sáng bong như mi.