Két sắt cao cấp Hòa Phát LA22.

Nội thất gỗ gia đình - Két sắt KA22 có kiểu dáng hiện đại, kết cấu vững chắc. Cửa két khép kín hoàn toàn. Do đó, tất cả mọi giấy tờ hồ sơ lưu trữ trong két sẽ không bị mối mọt hay hư hỏng do tiếp xúc với không khí bên ngoài, đồng thời đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho tài sản trong két bất chấp nhiệt độ cao hay các yếu tố hủy hoại từ môi trường bên ngoài. 



Tên sản phẩm: Két sắt Hòa Phát KA22.

Kiểu dáng:

+ Két có 1 núm số quay mã và 1 ổ khóa chìa.
+ Bên trong có 1 đợt.
+ Loại két nhỏ nhất trong dòng két an toàn phù hợp với các văn phòng nhỏ hoặc hộ gia đình.

Kích thước:

+ Bên ngoài: Chiều dài (W): 415 mm, chiều sâu (D): 340 mm, chiều cao (H): 609 mm.
+ Bên trong (lòng két): Chiều dài (W): 296 mm, chiều sâu (D): 200 mm, chiều cao (H): 374 mm.

Chất liệu: Toàn bộ sắt sơn tĩnh điện.

Màu sắc: Màu ghi xanh.

Cuối cùng, với tất cả những tính năng, cơ chế an ninh mà chiếc két sắt này đem lại, giá bán của nó lại rất phải chăng, chỉ xấp xỉ 1 triệu 4, một mức giá rất phù hợp với khả năng kinh tế cho cả người tiêu dùng trong gia đình lẫn các công ty. Tôi tin chắc rằng những tiện ích mà két sắt bảo mật Hòa Phát KA22 đem lại sẽ khiến bạn sẽ hài lòng và ưa chuộng khi sử dụng.

Đặc điểm tổng quan:


Két sắt bảo mật KA22 có kiểu dáng hiện đại, bền chắc, dù có kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất phù hợp sử dụng ở văn phòng hay hộ gia đình. Đặc biệt, loại két sắt này có một điểm nhấn chính là hệ thống đa khóa, tăng tính bảo mật lên cao gấp nhiều lần các loại két sắt thông thường. Tuy nhiên, loại két sắt này có một điểm chưa được tối ưu hóa đó là không đổi được mã khóa. Người dùng sẽ phải dùng mã két mặc định mà nhà sản xuất cung cấp.