Bàn ốp tường làm bàn ăn gia đình tiện dụng

Nội thất gia đình - Bạn đang ở riêng một mình tự lập hay vẫn còn đang là những sinh viên nơi xóm trọ nhỏ. Cuộc sống một thân một mình hay diện tích căn phòng nhỏ hẹp không cho phép bạn sở hữu những món đồ quá lớn.Bàn ăn là thứ không thể thiếu nhưng trên thị trường hầu hết đều là những loại thuộc “hàng khủng”. Tuy nhiên,bạn cũng đừng quá lo lắng vì bàn ốp tường sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị nhất.

Mặt bàn được làm từ đá granite chất lượng cao.Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm,dưới tác động lực mạnh hay ảnh hưởng lâu ngày từ nhiệt cũng khó có thể làm bàn bị rạn nứt. Mặt bàn trơn,sáng bóng,luôn tao cảm giác như mới dù đã qua một thời gian dài sử dụng. Nếu trong mùa hanh khôn,khi dùng giẻ bông lau các vật dụng mặt kính sẽ khiến khả năng hút bụi bẩn của chúng tăng cao thì với mặt đá này điều đó hòa toàn không thể xảy ra,dù thời tiết hay tác động nào đi nữa.Công việc lau chùi vệ sinh bàn của bạn cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.



 Bạn cũng đừng lo lắng rằng với mặt đá ấy sẽ tạo sức nặng gây khó khăn cho quá trình di chuyển. Bởi lẽ,bàn đã được gắn cố định trên tường;nhưng với kết cấu đơn,chiếc bàn không cồng kềnh hay cản trở hoạt động của bạn mà nhỏ xinh nơi một phần không đáng kể của căn phòng.
Mặt khác,có một lá bàn giấu ở dưới,có thể dễ dàng kéo ra để mở rộng tạo thành bàn ăn cho hai người khi cần thiết.Nó còn có một ngăn kéo phía dưới là nơi bạn có thể đặt những dụng cụ làm bếp của gia đình,không những sắp xếp chúng gọn gàng tránh những va chạm có thể gây nguy hểm mà còn dễ dàng cho việc tìm kiếm khi sử dụng.

Thêm vào đó,khi không sử dụng làm bàn ăn,bạn cũng có thể đặt những vật dụng khác lên bàn.Hay đơn giản hơn,bạn cũng có thể biến nó thành nơi đọc sách,làm việc rất tiện dụng.Do được ốp vô tường,chiếc bàn không cần sử dụng hệ thống chân nên không gây cản trở hay làm vướng trong quá trình sử dụng.

Một chiếc bàn nhỏ gọn nhưng tính năng lại hết sức ưu Việt.Nó sẽ là sự lựu chọn hoàn hảo và làm hài lòng bất cứ ai khi sử dụng.Còn bạn thì sao,hãy thử để chắc rằng bạn đã không sai lầm.