Kệ TV cao cấp FRS1812K

1. Mô tả

Chiếc TV trong phòng của bạn sẽ trở nên trang trọng, lịch sử hơn khi được đặt trên một chiếc kệ TV phù hợp. Kệ TV cao cấp FRS1812K không những sẽ giúp tăng độ trang trọng, lịch sử cho căn phòng bạn mà còn để bảo quản và đảm bảo sự chắc chắn cho TV.


Kệ TV cao cấp có kích thước phù hợp cho phần lớn các loại TV, đặc biệt là các loại TV lớn hơn 51 inch. Hơn nữa nhờ có thiết kế đơn giản mang sự trang trọng, quý phái nên sản phẩm này vừa làm bật lên vẻ đẹp của chiếc TV, vừa tô điểm cho căn phòng bạn trở nên sinh động hơn.

Mẫu kệ TV này được thiết kế bao gồm 3 phần. Phần 2 cánh tủ 2 bên, 2 ngăn kéo để lưu trữ được rất nhiều đồ dùng và một ngăn trống ở giữa tiện cho việc đặt đầu đĩa hay các vật dụng liên quan khác tiện lợi hơn. Vì có thiết kế khá đơn giản nên bạn có thể điểm xuyến thêm một vài vật trang trí như những món đồ gốm sứ, những phụ kiện trang trí nhà đẹp mắt ở khoảng trống hai bên TV hay có thể đặt một bộ loa hiện đại chẳng hạn.

Họa tiết bông hoa nằm chính giữa vòng tròn đối xứng hai bên cánh tủ được chạm trổ vô cùng tinh xảo làm cho chiếc kệ không hề đơn giản nhàm chán mà làm nổi bật lên sự sang trọng, tinh tế của căn phòng. Sử dụng gam màu sáng, nền nã phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là không gian rộng rãi, đầy ánh sáng.

Đó chính là nét cổ điển ẩn mình trong thiết kế hoàn toàn hiện đại. Kệ TV được làm từ loại gỗ cao cấp, được sơn lớp sơn kĩ càng để chống thấm nước, tróc vẩy, phai màu, còn tạo độ bóng sang trọng cho sản phẩm. Chiếc kệ TV cao cấp này chắc chắn sẽ là một đồ vật thích hợp cho căn phòng của bạn.

2. Kích thước sản phẩm

1800*450*460 mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế: đơn giản, sang trọng, tinh tế, hiện đại

- Vật liệu: làm từ loại gỗ cao cấp đã qua xử lý, chống cong vênh, trầy xước, không bị thấm nước, phai màu.