Kệ tivi DT35 sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn

Để cho không gian phòng khách tăng tính tiện nghi sang trọng và giúp thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn trở nên khoa học hài hòa thì việc lựa chọn những sản phẩm nội thất bố trí cho tứng khu vực phòng khách là điều vô cùng quan trọng bởi phòng khách đóng vai trò là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà của bạn. Kệ để tivi là một thiết bị không thể thiếu trong những ngôi nhà bởi đây là trung tâm của toàn bộ phòng khách.



Kệ tivi DT35 được sản xuất bởi một hệ thống dây chuyền hiện đại, khoa hoc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường thiết bị nội thất và đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt với nhiều dòng sản phẩm, màu sắc khác nhau nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn thiết bị mà mình ưng ý nhất. Cấu tạo bao gồm 3 phần, 2 phần trên của kệ được bố trí song song nhau nhưng tách rời để tạo sự thuận tiện trong việc lắp đặt sản phẩm lên tường, phần dưới kệ có thể trưng bày một số vật dụng trang trí nội thất khác để đi kèm tạo nên sự độc đáo sang trọng cho không gian.

Kệ tivi DT35 được làm từ nguyên liệu gỗ cao cấp có độ bền lớn, tuổi thọ dài, độ bền màu hoàn hảo, đồng thời sản phẩm có thêt thích nghi được với nhiều điều kiện môi trường khác nhau chịu lực tốt. Kệ tivi DT35 có chân kệ vô cùng chắc chắn giúp đảm bảo an toàn tránh đổ vỡ cho những vật dụng trưng bày trên kệ.


Kệ tivi DT35 có thể kết hợp với nhiều dạng ghế sofa hoặc kiểu dáng bàn ghế khác nhau, bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc ngôi nhà cũng được tôn lên nhờ thiết kế độc đáo của sản phẩm. Lựa chọn kệ tivi DT35 bạn không chỉ có trong tay một sản phẩm chất lượng vượt trội mà còn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Hãy để sản phẩm đồng hành cùng thiết kế nội thất ngôi nhà bạn, tôn lên vẻ sang trọng tiện nghi và giúp bạn có những phút giây thư giãn nhất khi lựa chọn kết hợp kệ tivi DT35.