Kệ sách phong cách 906

Nội thất gia đình - Bạn bận rộn với công việc hằng ngày? Bạn cảm thấy căng thằng và mệt mỏi sau những giờ học tập hay làm việc mệt mỏi? Bạn muốn tìm đến thú vui nào đó, giúp bạn giãi tỏa những phút giây nặng nhọc đó, muốn tìm cho mình một góc bình yên trong tâm hồn nhưng vẫn có thời gian mở mang kiến thức, học hỏi thêm nhiều điều hay và bổ ích? Sách chính là câu trả lời dành cho bạn. Trở thành một người yêu sách, bạn sẽ cảm thấy những cuốn sách thật đáng nâng niu và trân trọng. Như một người bạn có căn phòng riêng khi đến nhà chơi, những cuốn sách bạn yêu quý cũng cần một không gian để bày đặt, chứa đựng. Một chiếc kệ sách là sự lựa chọn hợp lí và cần thiết nhất cho những cuốn sách bạn xem trọng. Công ty chuyên tư vấn, thiết kế và kinh doanh sản phẩm nội thất của chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm kệ sách mi ni mới, được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam: Kệ sách gỗ 2 mặt KSG05


Mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm:
 
Tên sản phẩm: Kệ sách gỗ 2 mặt KSG05
Hình dáng:
 
+ Giá sử dụng hai mặt, có bốn ngăn để đồ, có thể chứa được lượng sách lớn nhưng vấn giúp bạn tiết kiệm không gian. Đồng thời với độ cao 1m3 vừa tầm, bạn có thể dễ dàng xếp đặt, bày trí, lấy sách mà không gây khó khăn hay vướng víu.

+ Thành và đợt bằng gỗ Melamin: thành dày 27mm, đợt 19mm.

+ Các thành và đợt được thiết kế vuốt tròn mang lại cảm giác mềm mại, tăng tính thẩm mĩ của chiếc kệ.

Kích thước:

Chiều dài (W): 810, chiều sâu (D): 510, chiều cao (H): 1300.

Chất liệu:

+ Gỗ công nghiệp, chất liệu chống bám bẩn, dễ dàng lau dọn khi cần thiết.

+ Thanh chặn đầu hồi bằng gỗ sơn PU, ngăn sách cố định, không bị rơi tuột khi di chuyển kệ sách.

Màu sắc: màu vàng nâu (phần kệ) + màu xám (thanh chặn đầu hồi)

Đặc điểm tổng quan:

- Sản phẩm với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho người sử dụng.

- Với màu sắc và thiết kế trên, sản phẩm có thể được đặt trong không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, nội thất nhà ở, trường học, thư viện,... đều phù hợp, mang lại cho bạn không gian làm việc gọn gàng, tiện lợi.