Kệ sách gỗ đơn giản thanh lịch

Nội thất gia đình - Trong công việc cũng như học tập hay cuộc sống, mỗi chúng ta đều muốn trau dồi kiến thức, học hỏi nhiều điều hơn để bổ trợ cho sự nghiệp của mình. Sách báo là những phương tiện quan trọng, nó không chỉ cung cấp những kiến thức, thông tin về đời sống xã hội, lĩnh vực ngành nghề, mà còn có thể mang lại cho chúng ta những niềm vui, nhiều điều thú vị, giúp chúng ta giảm bớt những căng thằng, mệt mỏi của nhịp sống hối hả. Bạn bận rộn không có thời gian dọn dẹp những vật dụng ở nhà, để chúng lẫn lộn với sách báo sẽ khiến bạn khó khăn trong việc tìm kiếm và làm mất thẩm mĩ không gian gia đình của bạn. Vì vậy chúng tối xin giới thiệu đến quý khách một sản phẩm cẩn thiết trong trường hợp này: Kệ đựng sách báo KSG06 sẽ là nơi đặt những cuốn sách, tạp chí của bạn một cách ngăn nắp, gọn gàng, giúp bạn thuận tiện tìm kiếm và mang lại cho không gian căn phòng của bạn sự gọn gàng, sang trọng



Một số thông tin chi tiết của sản phẩm
Tên sản phẩm: Kệ đựng sách báo KSG06 
Hình dáng:
+ Giá sách gồm 3 tầng, một mặt đựng sách (kể cả đáy và nóc).
+  Hồi giá hở và có 2 thanh chắn, thiết kế thanh mảnh, độc đáo nhưng vẫn giữ cho sách trong kệ không bị rơi rớt.
+ Độ cao 1m vừa tầm, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng hơn
Kích thước:
Chiều dài (W): 640 mm, chiều sâu (D): 275 mm, chiều cao (H): 1000 mm.
Chất liệu:
+ Thanh chặn đầu hồi bằng gỗ sơn PU, hai bên và sau giá sách đều có thanh chặn, phân bố hợp lí đủ để cố định sách báo nhưng vẫn tuân thủ thiết kế mang lại hình dáng thanh mảnh, gọn nhẹ cho sản phẩm.
+ Thành và đợt bằng gỗ Melamine thành dày 24mm, đợt 17mm.
+ Chất liệu tốt đảm bảo tuổi thọ và độ bền của sản phẩm cao, chống cong và bám bẩn, dễ lau dọn và chống trầy xước.
Màu sắc: màu vàng nâu
Đặc điểm tổng quan:

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, màu sắc dễ dàng phối hợp với các sản phẩm nội thất khác trong nhà bạn. Tuy vậy, khi đặt sản phẩm vào không gian của bạn, nó sẽ không kém đi độ sang trọng và quý phải so với bất kì sản phẩm nào.