Ghế xích đu phong cách hiện đại JLM286

1. Mô tả

Để trang trí cho khu vườn hay khoảng sân căn nhà của bạn thì Ghế xích đu hiện đại JLM286 là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Sản phẩm hoàn toàn đem lại một cảm giác mới mẻ, hiện đại cho không gian ngoài trời so với các dòng sản phẩm xích đu kim loại thông thường.


Ghế xích đu hiện đại JLM268 được làm từ vật liệu nhựa giả mây vì thế sản phẩm này có các ưu điểm nổi trội như độ bền bỉ cao, có thể chịu đựng tốt được mưa nắng gió mà vẫn không hề kém sang trọng. Sau khi biết được việc sử dụng vật liệu mây tre tự nhiên khiến sản phẩm rất dễ bị hư hại, cần phải bảo quản kỹ (tránh ánh nắng trực tiếp, không để trong môi trường không khí ẩm,…), vật liệu nhựa giả mây được đưa vào sử dụng và đã khắc phục toàn bộ nhược điểm.

Không những thế các sản phẩm từ vật liệu nhựa giả mây vẫn không kém sang trọng, hiện đại mà còn mang lại cảm giác rất mới mẻ. Bộ khung ghế xích đu được làm từ loại hợp kim cao cấp, dày, chắc chắn đảm bảo sự vững chắc, cố định cho Ghế xích đu hiện đại JLM268. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và rất an toản khi toàn bộ phần đan lát đều được thực hiện thủ công, từng chi tiết nhỏ đều được để tâm khi từng lớp đan đồng đều, chắc chắn. 

Thêm một điểm đặc biệt ở chiếc ghê xích đu này là có mái che phía trên, cũng được làm từ nhựa giả mây. Mái che xích đu có vòm rộng, tạo ra được một vùng bóng mát thích hợp, hơn nữa mái che này còn có tác dụng chống lại các tia tử ngoại, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Phần đệm ngồi có thể tách rời dễ dàng khỏi với khung xích đu tạo điều kiện cho việc vệ sinh sản phẩm và thích hợp sử dụng cho mọi điều kiện thời tiết. Với những điểm nổi bật trên ghế xích đu hiện đại JLM268 hoàn toàn có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn.

2. Kích thước sản phẩm

255*128*190 cm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế: hiện đại, thời thượng, mỹ quan

- Chất liệu: chất liệu phần lớn từ thiên nhiên, thoáng khí, thân thiện với môi trường