Bộ sofa phong cách Châu Âu SCS-SF2009

1. Mô tả

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, là một người yêu thích sự sang trọng, quý tộc thì bộ sofa phong cách Châu ÂU SCS-SF2009 chính là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách của bạn. Chiếc sofa được thiết kế theo phong cách Châu Âu này là mẫu sản phẩm cực kỳ ấn tượng đang rất thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây.


Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà biệt thự, hay là không gian có diện tích rộng, thoải mái với phong cách phóng khoáng, trang nhã. Bộ sofa này được thiết kế vô cùng tinh tế, cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ. Là sản phẩm phối hợp giữa phong cách cổ điển Châu Âu với những nhịp đập hiện đại, bộ sofa mang đến cho phòng khách của bạn nét trang trọng, lịch sự và không hề lỗi thời bất chấp không gian và thời gian.

Bộ khung ghế làm từ gỗ cao cấp, kiểu dáng được thiết kế theo phong cách quý tộc của nước Pháp, kể cả chân ghế hay tay vịn đều được gia công kỹ lượng đảm bạo sự cố định và chắc chắn cho sản phẩm. Đặc biệt các nét chạm khắc trên khung gỗ chính là điểm thu hút cực kỳ của bộ ghế sofa. Những đường chạm trổ theo phong cách Pháp vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ tạo cảm giác sang trọng.

Kết hợp với bộ đệm ngồi làm từ chất vải cao cấp, đảm bộ độ mềm mại, êm ái và thân thiện với làn da của bạn. Bộ gối ôm làm từ loại bông cao cấp, bề mặt gối là những hình thêu hoa văn tinh tế, trang nhã. Vì hoàn toàn làm từ các vật liệu cao cấp có độ đàn hồi cao nên bộ ghế sofa luôn cho bạn cảm giác mềm mại, êm ái khi sử dụng. Gam màu nhã nhặn, tươi sáng tạo điểm thu hút dịu dàng và quý phái cho căn phòng khách của bạn.

2. Kích thước sản phẩm

- Sofa đơn: Dài 1030 mm

- Sofa đôi: Dài 1580 mm

- Sofa 3 chỗ: 2030*960*1230 mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế: theo phong cách cổ điển, sang trọng, quý tộc thích hợp với không gian rộng lớn, thoải mái

- Vật liệu: sử dụng các loại gỗ cao cấp, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt chuẩn quốc tế