Bộ bàn ghế nhựa giả mây JLM27

1. Mô tả

Các sản phẩm làm từ vật liệu nhựa giả mây đang là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng khi các loại sản phẩm khác làm từ vật liệu mây tự nhiên không có độ bền cao, có quá nhiều nhược điểm, hơn nữa nguồn vật liệu mây tự nhiên cũng đã và đang ngày càng cạn kiệt đi.


Được làm từ chất liệu nhựa giả mây bộ bàn ghế nhựa giả mây JLM278 sẽ làm cho sân vườn hay phòng khách của bạn trở nên đẹp hơn và độ bền cũng không hề giảm sút. Hơn nữa chất liệu nhựa giả mây còn có thể thay đổi linh hoạt các màu sắc, phù hợp cho mọi không gian, đem đến cảm giác mới mẻ cho sản phẩm tuy nhiên vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế.

Bộ khung bàn ghế nhựa giả mây JLM278 được làm hoàn toàn từ sắt được sơn tĩnh điện, đảm bảo tuổi thọ kéo dài cho sản phẩm và không hề bị oxy hóa. Màu sắc trang nhã, tươi sáng phối hợp với bộ gối cao cấp, tinh tế. Bộ gối có thể dễ dàng tách rời khỏi ghế, tiện lợi cho việc vệ sinh lại còn phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Bộ bàn ghế nhựa giả mây JLM278 với nét tự nhiên của nhựa giả mây khiến cho ngôi nhà của bạn hay không gian khu vườn thêm sống động, gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát. Không những thế bộ bàn ghế được thiết kế phù hợp cho việc ngả lưng tiện lợi, phần nệm làm từ mút cao cấp cho bạn một cảm giác cực kỳ thoải mái, êm ái khi sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

2. Kích thước sản phẩm

- Bàn: 60*60*40 cm

- Ghế: 170*82*110 cm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Chất liệu: nhựa giả mây mang sự tinh tế, sang trọng; bộ khung sắt được sơn tĩnh điện ngăn oxy hóa cho sản phẩm trong mọi điều kiện môi trường

- Bộ bàn ghế êm ái, thoải mái, tiện sử dụng và rất trang trọng, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi gia đình.

- Thiết kế: đơn giản, tinh tế, hiện đại