Bộ bàn ghế lưới phong cách hiện đại JLM289

1. Mô tả

Bộ bàn ghế lưới phong cách hiện đại JLM289 là một sản phẩm thích hợp cho không gian sân vườn của bạn. Bộ sản phẩm được làm từ hợp kim mỹ nghệ. Đặc điểm của loại vật liệu hợp kim mỹ nghệ này là dòng sản phẩm làm từ nó có thể thích hợp với mọi loại phong cách kiến trúc và bất kỳ mọi không gian nào.


Bộ bàn ghế được thiết kế rất đơn giản với các đường thẳng mềm mại, uyển chuyển nhưng không hề kém phần tinh tế. Gam màu sáng, lạnh chủ đạo tạo cảm giác thanh mát phù hợp cho không gian sân vườn, hòa hợp với thiên nhiên. Không hề có chạm trổ bất kỳ đường nét hoa văn theo mô típ cổ điển nào nhưng bộ bàn ghế lưới phong cách hiện đại JLM289 lại vẫn hòa quyện được những nét lãng mạn và truyền thống với hơi thở hiện đại.

Bộ sản phẩm là sự hòa trộn giữa sự lãng mạn và năng động, đầy nhiệt huyết. Vì làm hoàn toàn từ hợp kim mỹ nghệ nên bộ sản bàn ghế mang lại cảm giác hoàn toàn khác với những sản phầm làm từ chất liệu gỗ truyền thống. Bộ bàn ghế lưới JLM289 mang đến sự dịu dàng, nhẹ nhàng, thanh mảnh mà vẫn thể hiện được sự cứng cáp, vững chai do vật liệu hợp kim mỹ nghệ. Thiết kế bộ ghế có thể xếp chồng lên nhau, điều này tiết kiệm được tối đa không gian cho bạn.

Còn chiếc bàn được làm từ nhôm cao cấp, không bị gỉ trong điều kiện môi trường thông thường, mặt bàn làm từ kính cao cấp với những vân kính nhẹ nhàng, độc đáo. Bên dười mặt bàn sử dụng các mối hàn cố định chắc chắn, sử dụng loại ốc vít cao cấp, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

2. Kích thước sản phẩm

- Bàn: 120*80*72 cm

- Ghế: 60*70*102 cm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế: đơn giản, hiện đại, tinh tế

- Vật liệu: sản phẩm làm từ hợp kim mỹ nghệ hòa trộn nét hiện đại và truyền thông phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc và thích hợp với mọi gia đình; nhôm cao cấp không gỉ; mặt kính cao cấp, hợp mỹ quan.