Bộ bàn ghế học sinh BHS28-1 1109

Nội thất gia đình - Trong cuộc sống ngày nay, trẻ em từ lúc bước đến trường học đã cần phải được rèn luyện một thói quen, phương pháp, khả năng tự học. Tuy người lớn có nhắc nhở, hay ép buộc, trẻ em vẫn còn rất ham chơi và vẫn bị hấp dẫn bởi những điều thú vị từ thế giới bên ngoài. Nắm được tâm lí đó của trẻ, công ty nội thất AE của chúng tôi cho ra đời một mẫu bàn học mới, vừa đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ mà phụ huynh mong muốn, vừa mang lại cho trẻ một cảm giác thú vị, gần gũi, cuốn hút bởi thiết kế về hình ảnh và màu sắc bắt mắt của nó: Bộ bàn ghế học sinh BHS28-1.



Mô tả về sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bộ bàn ghế BHS28-1
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật,bằng gỗ, ngăn bàn hình chữ nhật với diện tích bằng mặt bàn
+ Thiết kế bàn đi kèm ghế. Bàn và ghế rời giúp cho trẻ dễ dàng di chuyển, điều chỉnh tư thế ngồi cho thoải mái, sau khi sử dụng xong có thể đẩy ghế vào gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích.
+ Chân bàn và ghế là ống thép 25x50 mm sơn tĩnh điện ánh bạc, tạo một khung nền chắc chắn cho chiếc bàn.
+ Mặt bàn, ghế gỗ sơn dán hình trang trí hoặc gỗ Melamine dày 17mm theo yêu cầu của từng khách hàng, phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái.
+ Bàn ghế có khả năng tăng chỉnh độ cao, phù hợp với từng chiều cao, tiết kiệm cho phụ huynh rất nhiều khi bé lớn lên
- Kích thước:
+ Bàn BHS28: Chiều dài 710mm, chiều rộng 500mm, chiều cao 530–670 mm.
+ Ghế GHS28: Chiều dài 350 chiều rộng 410, chiều cao H1: 300–375 mm, H: 600-690mm.
- Chất liệu:
+ Mặt bàn, mặt ghế và lưng ghế là gỗ công nghiệp sơn PU (hoặc phủ melamine) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi khi bám bẩn
+ Chân bàn ghế ống thép sơn tĩnh điện chống trầy xước va đập, đảm bảo tuổi thọ và sự bền chắc cho sản phẩm.
- Màu sắc: Màu xanh, màu nâu, màu hồng
- Đặc điểm tổng quan chung:

Bộ bàn ghế học sinh BHS28-1 sử dụng gam màu xanh, hồng,.. bắt mắt, tươi mát, tạo điểm nhấn cho góc học tập của bé, phù hợp với các bé gái lẫn các bé trai. Sản phẩm được đánh giá là một trong những lựa chọn tối đa trong tầm giá.