Bộ bàn ghế học sinh BHS 22 1112

Nội thất gia đình - Trẻ em thường rất ham chơi và yêu thích những sự vật, những đồ dùng có màu sắc, hình ảnh bắt mắt, thu hút. Một chiếc bàn học đáp ứng những nhu cầu đó là rất phù hợp và có ý nghĩa đối với các cháu. Món quà là chiếc bàn học ngày đầu năm cùng với những họa tiết thú vị có thể khiến trẻ rất vui và nâng niu, đồng thời giúp trẻ biết quý trọng việc học, chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn khi nhận món quà này. Công ty nội thất chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm nội thất xin kính giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới của công ty: BỘ BÀN GHẾ HỌC SINH BHS 22.



Mô tả về sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bộ bàn ghế học sinh BHS 22
- Kiểu dáng:
+ Bàn ghế điều chỉnh chiều cao, tiết kiệm cho phụ huynh khi các cháu lớn lên, đồng thời điều chỉnh chiều cao phù hợp với từng trẻ, chân tôn dập sơn tĩnh điện kết hợp ống mạ, mặt bàn đệm tựa gỗ dày 16mm, mang lại một kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần chắc chắn, có độ bền cao.
+ Thiết kế bàn ngồi rời ghế, đẩy ghế ra vào tự do và linh hoạt để tiết kiệm được diện tích.
+ Khung sơn xanh hoặc bạc. Mặt bàn, đệm tựa gỗ sơn phủ PU có hình con giống dày 17mm
+ Chân bàn ghế có lót đệm nhựa, giúp bàn không bị lung lay di chuyển, không gây trầy xước mặt sàn nhà.
- Kích thước:
+ Bàn: Chiều dài: 790mm, chiều rộng: 510mm, chiều cao: 580 - 720mm.
+ Ghế: Chiều rộng: 290mm, chiều rộng: 470mm, chiều cao: H1(570) – H2(720)mm
- Chất liệu:
+ Mặt bàn, mặt ghế và lưng ghế là gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi khi bám bẩn
+ Chân bàn ghế là ống thép sơn tĩnh điện chống trầy xước va đập, đảm bảo tuổi thọ và sự bền chắc cho sản phẩm, lựa chọn hợp lí cho người mua về việc muốn mua một chiếc bàn có giá cả và chất lượng tốt.
- Màu sắc: 
Màu vàng vân gỗ,màu nâu
- Đặc điểm tổng quan chung:

Bàn ngồi rời ghế, khung và ngăn bàn sơn tĩnh điện màu HP5, mặt bàn gỗ BU dày 17mm được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn nhỏ gọn, áp dụng cho 1 người ngồi, đối tượng là học sinh tiểu học. Bàn chân sắt với tạo hình đơn giản, thông thoáng, đảm bảo độ bền đẹp, tiện nghi, đơn giản nhưng vẫn rất dễ thương và bắt mắt, giá thành phù hợp sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng.