Bộ bàn ăn DY34 sang trọng hơn cho phòng ăn

Trong cuộc sống hiện đại hiện nay, ngoài việc có không gian để sinh hoạt gia đình thì yêu cầu thời đại mới là cần có sự bố trí sắp xếp không gian để có những bữa ăn ngon và là nơi sôm tụ cùng người thân, bạn bè. Phòng ăn là nơi để chúng ta có thể thực hiện được nhiều điều đó, chiếc bàn ăn vừa là nơi sinh hoạt gia đình, có thể vừa làm bàn làm việc và cũng kết hợp với cả bàn học cho con cái bạn.



Bộ bàn ăn DY34 là thương hiệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, là sản phẩm đi vào lòng người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm, có vị trí ngày càng cao trên thị trường sản phẩm thiết bị nội thất. Bộ bàn ăn DY34 có kích thước khá nhỏ gọn nên dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng, hình thức mẫu mã đẹp mắt giúp không gian của căn phòng một cảm giác cổ điển, trang nhã hơn hẳn những dòng sản phẩm bàn ăn hiện nay trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi quy trình hiện đại, khoa học và kiểm tra cẩn thận đảm bảo sự hoàn hảo về chất lượng.

Bộ bàn ăn DY34 là từ nguyên liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, màu sắc đa dạng nổi bật như sự kết hợp của màu đen và màu trắng tạo nên sự đối lập giữa 2 tông màu, khẳng định sự độc đáo, khác biệt của sản phẩm. Mặt bàn làm bằng kính cao cấp, bóng, tạo nên sự linh hoạt, chống trầy xước hoàn hảo và đồng thời giảm bớt thời gian lau chùi, vệ sinh sản phẩm. Chân bàn, ghế chắc chắn chịu được lực lớn đảm bảo không xảy ra các sự cố khi đang sử dụng. Mẫu mã phù hợp với nhiều kiểu bài trí khác nhau, dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong không gian phòng ăn của ngôi nhà. Sản phẩm thích nghi được với nhiều điều kiện môi trường khác nhau và có tính tiện dụng rất cao.


Bộ bàn ăn DY34 là cách thể hiện phong cách cá nhân và độc đáo, phản ánh cá tính của người sử dụng nó.