Bàn trà phong cách Pháp SCS-SCT111A

1. Mô tả

Một chiếc bàn trà tuyệt đẹp sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng khách của gia đình bạn. Và chiếc bàn trà phong cách Pháp SCS-SCT111A chính là một lựa chọn không thể thích hợp hơn nếu bạn ưa chuộng phong cách cổ điển Châu Âu.


Để đảm bảo được cho điểm nhấn cổ điển, sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ. Vì thế chiếc bàn trà đem đến cho ta cảm giác rất ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên mà lại rất sang trọng, quý phái. Đi theo thiết kế trang nhã, sang trọng chiếc bàn trà được chạm khắc tỉ mỉ các họa tiết tinh xảo, đa dạng và đầy tính mỹ quan. Bề mặt bàn làm từ gỗ cao cấp, được tổ điểm bởi các hoa vân tự nhiên rất độc đáo, bóng bẩy đầy sang trọng.

Đặc biệt là các họa tiết hoa hồng vàng xuất hiện nhiều quanh chiếc bàn, đó chính là biểu tượng của tình yêu hạnh phúc, quá ý nghĩa cho ngôi nhà luôn tràn đầy yêu thương và niềm vui của bạn. Để tạo nên độ uyển chuyển, mềm mại cho chiếc bàn, các mép bàn được thiết kế dạng tròn lại còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các họa tiết vàng và bạc xen kẽ nhau làm tăng lên độ sang trọng và quý tộc cho sản phẩm. Bốn chân bàn được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cao cấp, lõi gỗ đặc nên có độ cứng rất cao tạo nên sự cố định, chắc chắn tuyệt hảo cho chiếc bàn trà. Kích thước không quá to hay quá nhỏ thích hợp cho một buổi tiệc trà thân mật, ấm cúng, rất phù hợp cho không khí gia đình của bạn.

Chiếc bàn trà phong cách Pháp này sẽ là điểm nhấn không thể thiếu cho căn phòng đầy sức sống. Để phối hợp với chiếc bàn này nên là một bộ bàn ghế cũng hướng theo hơi thở cổ điển của Pháp, màu sắc tương tự gam màu của chiếc bàn và có những họa tiết, hoa văn tỉ mỉ, cầu kỳ.

2. Kích thước sản phẩm

1200*700*480mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế: theo phong cách Pháp, đầy âm hưởng cổ điển, lãng mạn nhưng vẫn ấm áp, gần gũi với thiên nhiên, con người

- Vật liệu: sản phẩm làm hoàn toàn từ gỗ cao cấp, các chi tiết vàng bạc được gia công tỉ mỉ, tinh tế.