Tủ sách sang trọng FRS1808S

1. Mô tả

Một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà chính là tủ sách, nơi chưa đựng một kho tàng trí thức bổ ích của nhân loại hay đơn giản là đơi lưu lại những kỷ vật lưu niệm, những khung ảnh lưu giữ nụ cười của những người thân yêu trong gia đình.


Tủ sách sang trọng FRS1808S là một lựa chọn thông minh cho không gian phòng khách hay phòng ngủ của bạn. Tủ sách FRS1808S với thiết kế theo dạng đứng nên không hề chiếm quá nhiều diện tích không gian của căn nhà bạn. Hơn nữa thiết kế của tủ sách vô cùng đơn giản, tập trung vào việc tạo không gian để lưu trữ rộng chứ không quá cầu kỳ vào họa tiết hay phân hộc tủ quá phức tạp.

Tủ sách sang trọng FRS1808S được làm từ gỗ công nghiệp coa cấp MDF, MFC đã qua xử lý cẩn thận nên không hệ bị cong vênh hay mối mọt. Các loại phụ tùng kim loại đều là loại nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế lại còn được phủ một lớp sơn Lacker 7 lớp chống trầy xước, chống oxy hóa, chống thấm nước. không bị phai màu, luôn đẹp và sáng bóng như những món đồ sứ vô cùng sang trọng.

Tủ sách theo tone màu trắng tinh tế làm chủ đạo, ở hai bên cánh tủ là hoa tiết hai bông hoa khá đơn giản nhưng lại đối xứng, hài hòa làm bật lên sản phẩm. Tủ sách FRS1808s là một sản phẩm với kích thước đa dạng 2 cánh và 3 cánh, điều này khiến cho chiếc tủ phù hợp với mọi không gian của mọi căn nhà. Phần tủ 2 cánh gồm có 2 tủ lớn phía trên và 2 tủ nhỏ phía dưới. Riêng phần tủ 3 cánh ngoài gồm 3 cánh tủ lớn phía trên và 3 cánh tủ nhỏ phía dưới. Hơn nữa còn được bố trí thêm 3 ngăn kéo trượt.

Với thiết kế này, tủ sách hoàn toàn đảm bảo đủ không gian cho cả các quyển sách yêu thích của bạn, các vật lưu niệm đáng yêu và một vài vật dụng quan trọng khác.

2. Kích thước sản phẩm

- Tủ 2 cánh: 802*360*2100 mm

- Tủ 3 cánh: 1202*360*2100 mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Vật liệu: sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp MDF, MFC hoàn toàn đã qua xử lý nên chống cong vênh, va đập, mối mọt; các phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt chuẩn quốc tế, được sơn 7 lớp sơn Lacker đảm bảo chống thấm nước, phai màu,… còn tạo độ bóng sang trọng cho tủ sách

- Thiết kế: thông minh, đơn giản, sang trọng