Bộ sofa phòng khách sang trọng 914

Nội thất gia đình - Phòng khách của mỗi căn nhà là nơi rất đặc biệt và quan trọng, nơi chủ nhà tiếp đón những vị khách quý, có thể bàn chuyện làm ăn, họp mặt, gặp gỡ,.. Mỗi một cách thiết kế, bày trí về nội thất đều thể hiện những đặc điểm khác nhau về mắt thẩm mĩ, tính cách, gia thế của chủ nhà. Hầu như mỗi phong khách, điều được quan tâm bậc nhất đầu tiên chính là vị trí ngồi tiếp khách: bộ bàn ghế trong căn phòng. Chọn được một bộ bàn ghế hợp lí là bạn đã quyết định được phong cách, đặc trưng về màu sắc của căn phòng. Một bộ bàn ghế cần đáp ứng được yêu cầu về thẩm mĩ, chất lượng, sự thoải mái khi sử dụng và giá cả phải hợp lí. Trước những yêu cầu đó, công ty chuyên tư vấn nội thất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực này xin trân trọng giới thiệu đến các khách hàng sản phẩm mới: Bộ Sofa tay gỗ cổ điển SF05


Mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm:
Tên sản phẩm: Bộ Sofa tay gỗ cổ điển SF05
Hình dáng:
 
+ Bộ ghế sofa gồm: 01 băng ghế 3 chỗ + 02 ghế đơn, dễ dàng sắp xếp và bố trí đối với mọi thiết kế nhà cửa, phòng ốc.

+ Tay và ốp trước gỗ sơn liền, cạnh bên đầu tựa ốp gỗ trang trí, mang lại một dáng vẻ sang trọng, lịch lãm, thích hợp với không gian phòng làm việc, phòng khách,..

+ Đệm tựa ghế bọc da, nhiều đường may trang trí tạo múi, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Không chỉ trong lúc làm việc mà ngoài ra, bạn còn có thể ngồi đọc báo, xem ti vi, nằm nghỉ ngơi trên bộ ghế sofa này.

+ Bộ ghế sofa bọc da cao cấp với kiểu dáng hiện đại, mang lại cho không gian xung quanh sự lịch lãm, sang trọng.

+ Gầm ghế sofa cao 5cm so với mặt đất, người sử dụng dễ dàng quét dọn vệ sinh hơn khi sử dụng.

Chất liệu:

+ Toàn bộ mặt ghế sofa bọc PVC, đảm bảo độ bền bỉ, dẻo dai, chất lượng và tuổi thọ cao,bề mặt nhẵn, mềm mịn dễ dàng vệ sinh lau chùi.

+ Phần tay, ốp trước gỗ sơn PU, chống bám bẩn, dễ lau chùi, chống trầy xước.

Màu sắc:

+ Phần tay ốp gỗ: màu cánh dán bề mặt Sơn PU sáng bóng đem lại vẻ đẹp trang nhã và sang trọng

+ Phần bọc da màu đen, dễ dàng phối hợp với các loại bàn, nội thất của phòng.

Kích thước:

+ Ghế đơn : chiều dài (W): 810, chiều sâu (D): 810, chiều cao (H): 890 mm.

+Ghế 3 băng: chiều dài (W): 1960, chiều sâu (D): 810, chiều cao (H):  890 mm.